Mũ bảo hiểm An Trần đẹp chất lượng cao

mũ bảo hiểm Công ty chúng tôi là nhà sản xuất, nhập khẩu. Chuyên bán sỉ và lẻ các loại Mũ Bảo Hiểm trên toàn quốc cho các hãng mũ bảo hiểm như: C&H, Kinota, Crown, Andes, ACE, Protec, Honda, mũ nhập khẩu và các loại mũ thời trang … Với kiểu dáng phong phú và giá cả cạnh tranh.



- Lớp vỏ bên ngoài của mũ bảo hiểm được An Trần sử dụng nhựa ABS có sức chịu lực rất tốt,

- Lớp xốp đệm được làm bằng nhựa EPS bền và không vỡ, hấp thu và triệt tiêu xung động tối đa.

- Lớp vải lót được làm bằng polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.

- Dây móc khóa nón bằng nylon được đóng khuy trực tiếp vào nón và được may trên hai bên của dây quai tăng sức chịu đựng và thẩm mỹ.

- Khóa nón chịu lực mạnh, sức chịu đựng tối đa.

- Màu sắc được thiết kế phù hợp với từng chi nhánh và của hàng với thông tin đại lý, nhưng vẫn giữ màu và hình ảnh truyền thống của Trung Nguyên

Bạn có nhu cầu đặt hàng mũ bảo hiểm cho doanh nghiệp mình để phát triển thương hiệu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về giá và mẫu mã. Công ty sản xuất nón bảo hiểm An Trần chuyên sản xuất các loại nón bảo hiểm: Nón bảo hiểm chất lượng, nón bảo hiểm thời trang cao cấp đẹp giá cả ...



mu bao hiem Mũ bảo hiểm thật thường ít có các kiểu mũ thời trang mà chủ yếu tập trung vào loại nửa đầu, 3/4 hoặc cả đầu (full-face). Thường được bày bán trong các cửa hàng có địa chỉ cụ thể, có chế độ bảo hành và cam kết của nhà sản xuất. Mặt kính tráng gương nhìn rõ ngay cả vào ban đêm.
Phần đệm dày và êm.Móc khóa được thiết kế thông minh, gắn vào rất chặt và gỡ ra thì rất dễ.
Phần phía trước nón bảo hiểm có đệm cao su, giúp nước mưa không bị rơi vào mặt.
Phần dưới cổ cũng có đệm bằng da để tạo cảm giác êm ái hơn.
mũ bảo hiểm được làm bằng nhựa cao cấp ABS có tính đàn hồi cao, và bên trong là nón là đệm xốp dầy bằng thủy lực nên rất an toàn.có rất nhiều mầu và tem cho các bạn lược chọn.
Đội mũ bảo hiểm không chỉ là thể hiện hành vi giao thông chuẩn mực mà trên hết còn là cách để bạn bảo vệ mình tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn. Thế nhưng, việc mũ bảo hiểm hiện nay vẫn còn nhiều bất cập, đáng lo ngại nhất là tình trạng mũ kém chất lượng vẫn còn tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng.
Nón bảo hiểm cao cấp giá rẻ, non bao hiem, mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm andes, nón bảo hiểm giá tốt, nón bảo hiểm chất lượng.



Thân nón được sản xuất từ nhựa chính phẩm, chịu được lực mạnh và vật đâm xuyên cao, đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng.

- Với lớp đệm xốp dày , giúp hấp thu xung đột tốt

- Giây đeo thiết kế chắc chắn chốt cài đảm bảo an toàn.

- Màu sơn hiện đại tạo cảm giác tươi và giúp nón lâu cũ

Không chỉ nỗ lực cung cấp mũ bảo hiểm đảm bảo an toàn cho khách hàng,chúng tôi còn tự tin thiết kế kiểu dáng mới cho các loại mũ bảo hiểm tăng thêm phần hấp dẫn , đầy tình thời trang nhắm hướng tới mọi khách hàng .


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mu bao hiem

0 nhận xét: