Căn hộ Estella An Phú Keppel land

CĂN HỘ ESTELLA AN PHÚ KEPPEL LAND CHỦ ĐẦU TƯ


1. Thông tin tổng quát về vị trí và quy mô:

Tọa lạc tại phường An Phú quận 2, nằm trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, vi trí giao thông đắc địa ra vào trung tâm thành phố thuận tiện chỉ 6,5 km, Việc hoàn thành của Đại lộ Đông Tây và Hầm Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn 2 rút ngắn đang kể thời gian di chuyển giữa Quận 1 và Quận 2, vì vậy vị thế ngày càng được đánh giá cao. Thêm vào đó việc hoàn thành cầu Phú Mỹ đã giúp cho giao thông từ The Estella đến Quận 7 trở nên thuận tiện hơn.

vi tri can ho Estella An Phú



Căn hộ Estella Được đầu tư bởi Công ty Tiến Phước và Keppel land Singapore. Công ty Tiến Phước được đánh giá là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản danh tiếng tại Việt Nam.

Hiện đại và riêng tư, The Estella là một tuyệt tác đến từ những nhà đầu tư hàng đầu trong khu vực. Với 719 căn hộ từ 2, 3 phòng ngủ đến những căn biệt thự trên không 4 phòng ngủ, khu dân cư cao cấp này được bao bọc bởi những tiện ích hấp dẫn và nằm trong một cộng đồng tách biệt, được bảo vệ an ninh 24/24 và hệ thống điện dự phòng. The Estella mang ý nghĩa của sự sang trọng vào nhịp sống mới là căn hộ quận 2 thuộc dạng cao cấp nhất.



Tất cả căn hộ đều được thiết kế có bancol và sân vườn độc đáo và hiện đại,  được trang bị đầy đủ những trang thiết bị nổi tiếng sang trọng về kiểu dáng và tính năng với diện tích từ 104 m2 trở lên!


2. Tiện ích vượt trội và cộng đồng dân cư văn minh:

chỉ cách trung tâm thương mại sầm uất của thành phố vài phút. Cạnh hệ thống các trường học uy tín như HCMC International School, British International School.
Khám phá sự yên bình khi bạn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thật sự hoàn hảo và rộng lớn không chỉ tại The Estella mà còn mở rộng ra khu công viên 7 hectare ngay bên cạnh.
Tiêu khiển với trò chơi billiard tại câu lạc bộ, thưởng thức các bộ phim nổi tiếng tại phòng chiếu phim cao cấp, nâng cao sức khỏe tại phòng Gym và thư giãn hoàn toàn trong hồ Jacuzzi.goài trời.

View more: can ho estella
The Estella Resident
Add: Quarter 3, Hanoi Highway, An Phu ward, District 2, HCMC.
Hotline: (84) 909 288 281 - (84) 905 263 773
Email: citihousegroup@gmail.com - Website: cho thue can ho eatella

0 nhận xét: