mủ bảo hiểm độc

mủ bảo hiểm độc Sản phẩm, được Liên Hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam , cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về Mũ bảo hiểm dành cho người ngồi và đội khi điều khiển xe Mô tô / xe gắn máy. Sản phẩm nón - mũ bảo hiểm được cấp phép sử dụng dấu hiệu hợp quy CR số : QCVN 2:2008 /BKHN.

Vỏ nhựa ABS chất lượng, nhập khẩu trực tiếp, không phụ gia hóa chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như về lâu dài. Vỏ nhựa có khả năng chống đâm xuyên và va đập cực tốt.
Lớp xốp đệm: dày và chắc chắn, đồng bộ với vỏ mũ đảm bảo sự đồng nhất của sản phẩm. Lớp xốp được tạo ra từ nguyên liệu EPS đảm bảo sự hấp thụ lực và triệt tiêu tối đa ảnh hưởng của chấn động tác động nên hộp sọ.
Lớp vải lót bằng vải đặc biệt, thông thoáng tốt. Quý khách sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vì những phiền toái từ những tấm lót nón bảo hiểm gây gia.
Quai nón bến chắc, không bị tuột, đứt bởi lực kéo.
Khóa nón dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng.

non bao hiem chat luong An toàn là bạn - tai nạn là thù - một khẩu hiệu đã quá quen thuộc với mỗi con người chúng ta, để thực hiến đúng chính sách của chính phủ về đội nón bảo hiểm, chúng tôi đã nỗ lực cho ra đời những sản phẩm nón bảo hiểm hoàn toàn ĐÚNG TIÊU CHUẨN HÀNG CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM. Không ngừng cải tiến trong sản xuất, luôn muốn mang tới khách hàng những dòng sản phẩm tối ưu hiện đại, chúng tôi luôn cải tiến chiếc nón bảo hiểm với nhiều kiểu dáng nhiều màu sắc để phù hợp thời trang với thị trường nón bảo hiểm hiện nay, kích cỡ thoải mái và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
chuyên cung cấp các mặt hàng nón bảo hiểm đẹp & chất lượng đặt biệt là mũ bảo hiểm fullface .Bạn hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc mũ bảo hiểm fullface vừa vặn,thích hợp với túi tiền và ưng ý mình nhất nhé! Đây là các mẫu nón bảo hiểm đẹp và chất lượng nhất, mời anh em tham khảo nhé!
mủ bảo hiểm Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế
Sản phẩm làm từ nhựa ABS chánh phẩm có khả năng chịu va đập cao và lực đâm xuyên cao
Có chứng nhận hợp quy CR đảm bảo chất lượng.
Sản phẩm do công ty Đài Loan sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến.
Khuôn nón làm đúng chuẩn cở đầu của người Châu Á, đội vừa vặn, nón sâu, không có cảm giác bị nông như các nón khác trên thị trường.
Lớp lót cao cấp nên người đội luôn có cảm giác thoại mái.
Có lỗ thông gió phía trước và sau, đóng mở dàng bằng nút gạt giúp người đội luôn có cảm giác thoáng mát.
Dây, khóa chắc chắn.
Có các loại nón 1 kính hoặc 2 kiếng có chức năng bật kính râm phụ bên trong để đi đường nắng chói. Thích hợp cho các biker việt nam khi đi tour đi phượt đường xa. Với phương châm giá rẻ nhất và chất lượng nhất làm kim chỉ nam, cam kết mang đến cho các biker Việt những sản phẩm mũ nón bảo hiểm cao cấp và giá cạnh tranh nhất so với các shop trên cả nước.
Khả năng bảo vệ của Mũ bảo hiểm có thể bị giảm đi đáng kể nếu mũ bảo hiểm quá rộng so với đầu. Nếu mũ bảo hiểm quá chật khiến máu lưu thông đến não ...





Công nghệ tin màu 3D mới nhất hiện nay, Mũ bảo hiểm BOSS cho phép tính sáng tạo không giới hạn trên từng chiếc mũ. Đó có thể là hình ảnh cá nhân nguyên bản hay đã covert thành ảnh Chibi thời thượng hiện nay và được in lên nón bảo hiểm. Chắc chắn bạn bè của bạn sẽ "lác mắt" với nón quá độc mà chắc chắc là duy nhất trên quả đất này.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mủ bảo hiểm boss

0 nhận xét: